Marketing công nghiệp

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Hồ Thanh Lan

Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải

Năm xuất bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Những nhận thức khái quát về môi trường của marketing công nghiệp; khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường; quá trình marketing công nghiệp; phân khúc, hoạch định, chiến lược và thu thập thông tin; marketing mix công nghiệp.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Hồ Thanh Lan
Thông tin nhan đề:Marketing công nghiệp
Nhà xuất bản:Giao thông Vận tải
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:294tr.
Năm xuất bản:2009

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)